Giờ làm việc: 08h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7

LAN TỎA NĂNG LƯỢNG XANH

0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành:

Tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH Nhà Thông Minh Mỹ Gia (sau đây gọi tắt là META SOLAR) phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành được tính theo chính sách của nhà sản xuất kể từ ngày giao hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu một phần hoặc toàn bộ sản phẩm bị hư hỏng, không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật theo thỏa thuận do lỗi sản xuất hoặc chất lượng vật liệu, bên mua cần thông báo cho bên bán qua điện thoại hoặc văn bản (kèm hình ảnh số serial, tình trạng sản phẩm và toàn bộ kiện hàng). META SOLAR sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá lỗi để thực hiện bảo hành.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

  • Lỗi do kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất.

  • Thời gian bảo hành còn hiệu lực.

  • Tem bảo hành hoặc số serial còn nguyên vẹn, không rách, không bị tẩy xóa, chắp vá hoặc làm mờ.

  • Thông tin yêu cầu bảo hành đầy đủ: mã sản phẩm, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua, phiếu bảo hành (hoặc hợp đồng và biên bản bàn giao từ META SOLAR).

Sản phẩm sẽ không được bảo hành hoặc có thể phát sinh chi phí nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Không thuộc danh mục bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

  • Hư hỏng do hao mòn thông thường.

  • Tem hoặc số serial không còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.

  • Lỗi do người sử dụng hoặc nằm ngoài phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

  • Hư hỏng do cố ý hoặc sơ suất từ phía khách hàng.

  • Sử dụng không đúng hướng dẫn, lắp đặt sai kỹ thuật.

  • Hư hỏng do va đập, nứt vỡ, vận chuyển, rỉ sét, chất lỏng, côn trùng, bụi bẩn, hoặc bảo quản không đúng cách.

  • Hư hỏng do thiên tai, sự cố bất khả kháng như hỏa hoạn, sét đánh, lũ lụt, bão gió…

Trong trường hợp phát sinh chi phí bảo hành, bộ phận chăm sóc khách hàng của META SOLAR sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục liên quan.

Địa điểm bảo hành: Tại kho của META SOLAR.
Thời hạn bảo hành: Theo quy định của nhà sản xuất áp dụng cho từng thiết bị.

Share This Article
solatec-23-l
Previous post
Tìm hiểu về năng lượng mặt trời
Next post
Cam kết bán hàng
Meta Solar

Leave A Reply

viVietnamese